อินทรีแดง 2010 ฮีโร่พันธุ์ไทย
Year : 2010
Type : Action
Director : วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง
Actor : อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ญารินดา บุนนาค, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, ร.ต.ท.ชาติ วุฒิไกร, พรวุฒิ สารสิน

การนำภาพยนตร์เรื่อง ‘อินทรีย์แดง’ ในเวอร์ชั่นล่าสุดปี 2010 ของ ‘วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง’ นั้น ช่างเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยไปกว่าเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว เพราะการนำอินทรีย์แดงกลับมาสร้างในครั้งนี้ถูกตีความอย่างน่าสนใจและสนุก ไม่แพ้ของเดิม ภาพยนตร์เรื่อง ‘อินทรีแดง’ เวอร์ชั่น 2010 นี้ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ญารินดา บุนนาค, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, ร.ต.ท.ชาติ วุฒิไกร, พรวุฒิ สารสิน

ปี 2016 กรุงเทพ มหานคร เต็มไปด้วยความวุ่นวาย โจรผู้ร้ายชุกชุม เกิดการคอรัปชั่นของนักการเมืองและกระจายวงกว้างเกินกว่าจะควบคุมได้ โครงการอาวุธนิวเคลียร์ร้ายแรงกำลังจะเกิดขึ้น ท่ามกลางสภาพความเสื่อมโทรมของสังคม ประเทศชาติ ได้เกิด วีรบุรุษลึกลับ ที่ตามล่ากวาดล้างคนชั่ว เขาไม่เคยเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ทุกครั้งที่ฆ่าคนชั่วสำเร็จ มีเพียงนามบัตรใบเดียวที่ทิ้งไว้ ภายใต้ชื่อ อินทรีแดง เท่านั้น

อินทรีแดง ไม่ได้เป็นผู้ล่าเพียงฝ่ายเดียว เขายังต้องเผชิญหน้ากับ ปีศาจดำ นักฆ่ามือหนึ่ง ที่เหล่าคนชั่ว ส่งมาตามล่าเขา เช่นกัน

พบกับความสนุกสนานของ ‘อินทรีแดง’ ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบของ  DVD  และ VCD เร็วๆนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ผลิตโดย บริษัท เมโทรโปรดิส ในเครือ พระนครฟิลม์ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่  บ.เมโทรโปรดิส   02-9539250  ต่อ 500   โทรสาร 02-9539249