สตรีเหล็ก พชร์ อภิรุจ พระนครฟิล์ม
“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” เปิดแมทตบสนั่นกับฉากรอบชิงชนะเลิศสุดอลังการ
24 Nov 2014

  “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”

   เปิดแมทตบสนั่นกับฉากรอบชิงชนะเลิศสุดอลังการ

 

     เร่งเครื่องถ่ายทำเพื่อให้แฟนๆได้ชมภายในสิ้นปีนี้สำหรับภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ “พชร์  อภิรุจ” ที่ครั้งนี้ขอหยิบเอา "สตรีเหล็ก" มาปัดฝุ่นและสร้างใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบันในสไตล์ “พชร์ อภิรุจ” โดยวันนี้ เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่อง ทีมงานได้ปักหลักถ่ายทำกันที่สนามกีฬาจันทรุเบกษา ทางทีมงานได้เซทฉากให้เป็นโรงยิมในจังหวัดลำปาง โดยมีบรรดาสื่อมวลชนมากมายมาเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย 

   

 

      โดยฉากที่ถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมสตรีเหล็กกับทีมสุพรรณบุรี ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่รวมนักแสดงนำในเรื่องไว้ครบถ้วนทุกคน ถึงแม้อากาศจะร้อนสักเพียงใด แต่นักแสดงก็แสดงสปิริตโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน  

 

 

 

     “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ผลงานการกำกับการแสดงเรื่องล่าสุดของ “พชร์อภิรุจ” ที่ขนทัพนักแสดงชื่อดังมาให้ได้กรี๊ดกันสนั่นจอ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม,ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม,แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง,ต๊อป-ชัยวัฒน์ ทองแสง,กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย,โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม,เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ,บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย,เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ,โตส-อรัสมันต์ จิตตะศิริ,โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ และ โอ๊ต-ภาสกร สารรัตนะ

สำหรับใครที่เป็นแฟนสตรีเหล็ก อดใจรอกันอีกนิด พร้อมเข้าฉาย 31 ธันวาคม 2557 นี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์