ฟิล์ม-รัฐภูมิ พชร์ อภิรุจ พระนครฟิล์ม สตรีเหล็ก
“ฟิล์ม รัฐภูมิ” สาวแตก!!รับเล่นบทกระเทย ไม่หวั่นคนดูติดภาพ ใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”
24 Nov 2014

“ฟิล์ม รัฐภูมิ”  สาวแตก!!รับเล่นบทกระเทย

ไม่หวั่นคนดูติดภาพ ใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”

 

       ยอมสลัดภาพของพระเอกหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวๆมารับบทเป็นกระเทยสวยในหนังคอมเมดี้สุดฮา "สตรีเหล็ก ตบโลกแตก" ผลงานสร้างของ ค่าย พระนครฟิลม์ สำหรับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์ ที่ครั้งนี้ยอมทุกอย่างเพื่อทุ่มเทให้กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญสำหรับตนเองจากชายกลายร่างเป็นหญิงเหตุเพราะต้องการเปลี่ยนคาแรคเตอร์และอยากรู้เหมือนกันว่าตัวเองนั้นจะสวยได้ขนาดไหน

       “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นมุ้ยครับ มันเหมือนเป็นผู้นำเป็นหัวใจของทีม สตรีเหล็ก เราชอบเรื่องของกีฬาวอลเล่ย์บอลอยู่แล้ว ก็เต็มที่มากๆ ครับ ผมไม่กลัวคนติดภาพลักษณ์กระเทยเพราะว่าแฟนๆทราบดีอยู่แล้วว่าผมไม่ใช่ ผมรู้สึกว่างานเรื่องนี้มันท้าทายความสามารถของตัวเองมากกว่าส่วนตัวแล้วผมมองว่าคนเพศที่ 3 หรือกระเทยเป็นคนน่ารักนะ ส่วนใหญ่จะเก่งและมีความสามารถกันทุกคน”

         “ผมเองเวลาที่ทำงานอยู่ในกองถ่ายก็รู้สึกว่าสนุกมาก คิดว่าน่าจะทำให้แฟนๆ ได้สนุกกัน ผมจะศึกษาคาแรคเตอร์จากเพื่อนๆบ้าง รุ่นพี่ที่รู้จักกันบ้าง ช่างแต่งหน้า และคนในกองถ่ายที่เป็นกระเทย ดูว่าเขามีพฤติกรรมหรือท่าทางยังไง แล้วเอามาปรับให้เข้ากับตัวเองจะได้เข้าถึงบทบาทได้อย่างเต็มที่ ผมว่าสิ่งที่ยากในการถ่ายทำคือการแต่งตัว ต้องติดขนตาปลอม  แต่งหน้า กรีดอายไลเนอร์ ซึ่งมันลำบากมากครับ แต่ก็สนุกที่ได้มาทำอะไรแปลกใหม่แบบนี้ อยากให้ทุกคนเปิดใจรับหนังเรื่องนี้ด้วย รับรองว่าภาคนี้จะไม่เหมือนเรื่องเก่าอย่างแน่นอน ซึ่งนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก อยากให้ทุกคนไปชมกันครับ”

          เห็นหนุ่มฟิลม์ทุ่มเทให้กับบทบาทใหม่แบบนี้  คงไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอนใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”  วันที่ 31 ธันวาคม 2557 นี้ ในโรงภาพยนตร์