สตรีเหล็ก พชร์ อภิรุจ พระนครฟิล์ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ
“ฟิลม์ รัฐภูมิ” ปลื้มบทกระเทยสวยใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” คุยใช้ประสบการณ์จริง...อดีตนักวอลเล่ย์ตัวโรงเรียน
24 Nov 2014

“ฟิลม์ รัฐภูมิ” ปลื้มบทกระเทยสวยใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”

  คุยใช้ประสบการณ์จริง...อดีตนักวอลเล่ย์ตัวโรงเรียน 

 

    เป็นปลื้มที่สุดกับบทบาทใหม่ที่ได้รับ ในภาพยนตร์คอมเมดี้ อารมณ์ดี “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ของผู้กำกับคนเก่ง  “พชร์ ภเศฐ”  จาก ค่ายพระนครฟิลม์ โดยผู้กำกับฯจับเอานักแสดงหนุ่มรูปหล่อมาแต่งองค์ทรงเครื่อง จนกลายเป็นนักวอลเล่ย์บอลสุดสวย หนึ่งในทีมสตรีเหล็ก 

     ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่างานนี้พระเอกหนุ่มรูปหล่อจะรู้สึกอย่างไรกับบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ “เอาจริงๆผมรู้สึกดีใจมากที่พี่พชร์ ได้เลือกผมให้มาร่วมงานด้วย แต่ตอนแรกผมคิด(เอาเอง)ว่าผมน่าจะได้เล่นบทเป็นผู้ชายคนเดียวที่มีอยู่ในทีมแต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ครับพี่เขาจับผมแต่งตัวเป็นหญิงเลย ให้ผมรับบทเป็น มุ้ย เป็นกัปตันของทีมมันก็สนุกไปอีกแบบ พี่เขาอยากให้ผมเปลี่ยนคาแรคเตอร์ดูบ้าง ก็สนุกดีครับได้รู้ว่าผู้หญิงกว่าจะสวยได้มันยุ่งยากลำบากขนาดไหน”

 

     

 

    “ส่วนบทบาทนักวอลเล่ย์บอลในเรื่อง บอกตามตรงว่าผมรู้สึกไม่หนักใจเท่าไร ด้วยความที่ผมเคยเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลตัวของโรงเรียนมาก่อนสมัยอยู่มัธยม ผมสามารถเอาประสบการณ์การเล่นกีฬาประเภทนี้มาปรับใช้ในการเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ครับไม่ว่าจะเป็นการเซท การตบ ผมว่าผมทำออกมาค่อนข้างที่จะโอเคมากๆ พอพูดถึง สตรีเหล็ก ทุกคนก็จะนึกถึงภาพสวยงาม เล่นเก่ง เมื่อเราเล่นบทบาทนี้ ถ้าเราทำให้มันดูโอเวอร์ไปก็จะไม่สมจริง ถ้าเล่นน้อยก็ดูว่าเราไม่เต็มที่ ทุกอย่างก็ต้องเล่นแบบพอดีๆ  อยากให้ทุกคนอินกับบทบาทที่ผมได้รับเล่นในครั้งนี้ด้วยครับ”

 

    

 

   “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี “พชร์ ภเศฐ” นำแสดงโดย ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม,ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม,แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง,ต๊อป-ชัยวัฒน์ ทองแสง,กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย,โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม,เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ,บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย,เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ,โตส-อรัสมันต์ จิตตะศิริ,โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ และ โอ๊ต-ภาสกร สารรัตนะ

    มาชมมาเชียร์กันให้สนั่นส่งท้ายปลายปี 31ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์