พชร์ อภิรุจ พระนครฟิล์ม วอลเล่ย์บอล ฟิล์ม รัฐภูมิ
“พชร์ อภิรุจ” จัดเต็มยอมควักกระเป๋าเฉียดล้าน ดึงลูกยางสาวไทยร่วมแจม ใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”
3 Dec 2014

“พชร์ อภิรุจ” จัดเต็มยอมควักกระเป๋าเฉียดล้าน

ดึงลูกยางสาวไทยร่วมแจม ใน “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”

 

          เดินหน้าถ่ายทำกันมาจนถึงฉากสุดท้าย สำหรับ ภาพยนตร์ “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ของ ค่ายพระนครฟิล์ม  ผลงานการกำกับการแสดงของ “พชร์ อภิรุจ”  โดยวันนี้เป็นอีกฉากใหญ่และฉากสำคัญของเรื่อง   ผู้กำกับของเราได้ดึงนักวอลเล่ย์บอลสาวไทย มาร่วมเฟรมด้วย นำทีมโดย  กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว, “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์, “ปู” มลิกา กันทอง, “ปลาวาฬ” ปิยะนุช  แป้นน้อย 

 

 

       โดยทางทีมงานได้ขอใช้โรงยิมใหม่ของทาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ปทุมธานี เป็นสถานที่ในการถ่ายทำฉากใหญ่ฉากนี้ สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะมีทั้งแฟนคลับทั้งของนักแสดงและนักวอลเล่ย์บอลสาวเก่งมาให้กำลังใจร่วมเชียร์กันอย่างมากมาย  ถึงอากาศจะร้อนแต่ทุกคนก็แสดงสปิริตเต็มที่  ฉากนี้จะเป็นฉากปิดกล้องที่มีนักกีฬาทีมชาติมาแข่งวอลเลย์บอลกับทีมต่างชาติแล้วทีมสตรีเหล็ก(ในยุคปัจจุบัน) มานั่งดูแล้วนึกย้อนไปว่าถ้าได้มาลงแข่งกับทีมชาติมันจะมันส์ขนาดไหน

 

 

            ทางด้านผู้กำกับฯคนเก่งได้เปิดใจถึงความยากลำบากกว่าจะได้ถ่ายทำฉากนี้ว่า “ไม่ง่ายเลยครับกว่าจะได้นักวอลเล่ย์บอลที่เห็นอยู่นี้มาเข้าฉาก ผมต้องใช้ระยะเวลาในการติดต่อและขอคิวการทำงานกันนานมาก ว่ากันเป็นเดือนเลย เพราะคิวงานแน่นมากแต่เพื่อความสมบูรณ์ของหนังผมก็ยินดีที่จะรอเพราะถ้าหากว่าหนัง สตรีเหล็ก ไม่ได้พวกน้องๆนักกีฬาเหล่านี้มาเข้าฉากผมว่ามันก็จะไม่สมบูรณ์  สุดท้ายพอแต่ละคนตอบตกลงกลับมา ดีใจมากจริงๆครับ”

 

 

              สำหรับเรื่องของราคาค่าตัวของนักกีฬาหญิงทีมนี้ที่มีการเม้าท์กันว่าสูงถึง 7 หลักนั้น “พชร์” เผยต่อว่า “เรื่องค่าตัวผมไม่พูดถึงตรงนั้นดีกว่า เอาเป็นว่าสำหรับผมถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมแล้วเราทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้เท่านี้ก็ไม่มีอะไรแล้วครับ”

            สตรีเหล็ก ตบโลกแตก ขนทัพนักแสดงชื่อดังมาให้ได้กรี๊ดกันสนั่นจอ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม,ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม,แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง,ต๊อป-ชัยวัฒน์ ทองแสง,กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย,โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม,เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ,บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย,เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ,โตส-อรัสมันต์ จิตตะศิริ,โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ และ โอ๊ต-ภาสกร สารรัตนะ 31 ธันวาคม 2557 นี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์