สตรีเหล็ก ตบโลกแตก พระนครฟิลม์
“เขื่อน ภัทรดนัย” ดราม่าโดนใจ บ่อน้ำตาสั่งได้ เรียกปุ๊บไหลปั๊บ
9 Dec 2014

“เขื่อน ภัทรดนัย” ดราม่าโดนใจ

บ่อน้ำตาสั่งได้ เรียกปุ๊บไหลปั๊บ

 

 

                ฝีมือขั้นเทพ  ในฉากเรียกน้ำตาเสมือนมืออาชีพที่ไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียมแต่ใช้อารมณ์และอินเนอร์ล้วนๆ กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ในบทของ “ ต้อม” ลูกคนจีนที่พ่อแม่ไม่เข้าใจที่เขาเป็นเกย์ ทำให้มีคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างเก็บกด แต่  “เขื่อน-ภัทรดนัย  เสตสุวรรณ”   ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจนทำเอาผู้กำกับฯทึ่งในความสามารถ สั่งแอคชั่น!!ให้ร้องน้ำตาก็มา ได้ตามสั่ง 

เมื่อถามถึงเคล็ดลับในการเรียกน้ำตาของนักแสดงหนุ่ม ก็ได้คำตอบว่า“ผมคิดถึงตอนที่คุณยายเสียครับ ผมรักท่านมากทุกครั้งที่คิดถึงท่านน้ำตาก็ไหลไม่หยุด ต้องขอบคุณคุณยายนะครับที่ช่วยให้ผมสามารถผ่านฉากยากๆพวกนี้ไปได้ และต้องขอบคุณพี่ๆที่เล่นกับผมทุกคน แต่ละคนเป็นมืออาชีพมากๆ รับส่งบทกันแบบเทคเดียวผ่านครับ ประทับใจที่ได้รู้ว่าวงการของจริงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ”

 

 

และเมื่อถามถึงความรู้สึกของการที่ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต “ผมรู้สึกดีมากๆกับกองถ่ายกองนี้ เห็น พี่แทค(ภรัณยู) พี่แจ๊ส(ชวนชื่น) แต่ละคนขนมุกมาใส่กันเพียบ นั่งดูอยู่ข้างหลังกล้อง ขำตลอดเลยครับ ส่วนตัวผมไม่กลัวนะครับว่าคนดูจะเปรียบเทียบอะไร  แต่มันเป็นอารมณ์ กดดันตัวเองมากกว่า กลัวว่าเราจะเล่นไม่ได้เพราะมันเป็นหนังเรื่องแรก แต่สำหรับพวกพี่ๆและทีมงานกองนี้ไม่มีใครกดดันผมนะ ทุกคนน่ารักมาก ถ้าฉากไหนเล่นไม่ได้ พี่ฟิลม์ พี่แทค พี่แจ๊ส พี่ต๊อบ จะเข้ามาช่วยเลย จะสอนแนะนำผมว่าต้องทำยังไงส่งอารมณ์ยังไง แต่ผมไว้ใจ พี่พชร์ นะครับ แกเป็นคนที่เก่งมากๆ เราคิดไปแค่ หนึ่งก้าว แต่แกคิดไปสาม สี่ ก้าวแล้ว ผมเตรียมตัวฟิตหุ่น ฝึกซ้อมเล่นวอลเล่ย์บอลขยันทำการบ้านเป็นอย่างดีศึกษาทุกอย่างต้องยอมรับว่าภาคเก่าเค้าทำไว้ดีมากจริงๆในส่วนของผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เขื่อนด้วยนะจ๊ะ กับ “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”  ชัดเจนอยู่นะแล้วว่าเป็น สตรีเหล็ก 2015  ไปดูกันว่าพวกเค้าจะทำให้คุณหลงรักได้รึป่าว เปิดใจซึบซับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า 31 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์