พระนครฟิล์ม เต๋า สมชาย ธัญญ์วาริน รด.เขาชนผี
“เต๋า” พลิกบทเป็นผี ครั้งแรก สยองสุดเฮี้ยบ ใน “รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่”
19 Jan 2015

“เต๋า” พลิกบทเป็นผี ครั้งแรก

  สยองสุดเฮี้ยบ ใน “รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่

 นักแสดงสุดห้าว “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาทการแสดง แต่เพิ่งมีโอกาสได้รับบทเป็น ผี ครั้งแรกใน“รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่” ของ ค่ายพระนครฟิลม์ ที่มอบให้ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” รับหน้าที่กำกับการแสดง ถือเป็นการพลิกบทบาทอีกครั้งในการแสดงกับการเป็น ผีครูฝึกเจ้าระเบียบ

 

 

         ​“อยู่วงการมาก็นานแต่เชื่อมั้ยว่านี่คือการรับบทเป็นผีครั้งแรกครับ ในเรื่องผมรับบทเป็น ครูดนัย ครูฝึกนักศึกษาวิชาทหาร แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างจนทำให้เราต้องเสียชีวิต  ตอนเป็นผีมีทั้งน่ากลัวและดูดี  แต่จะลำบากตอนแต่งหน้าทำเอฟเฟ็กต์นี่ละครับ  คือทางผู้กำกับ (พี่กอล์ฟ) เขาอยากให้ภาพมันออกมาสมจริงดูดุและน่ากลัวที่สุด เพราะตามบทผมจะเป็นครูฝึก รด. ที่ค่อนข้างเคร่งครัดในระเบียบวินัย ทุกอย่างมันต้องเป๊ะคือมันต้องเป็นผีที่ดูน่าเกรงขามและดูน่ากลัวด้วย ผมว่าเป็นอีกหนึ่งการทำงานที่ท้าทายมากๆนะเพราะถึงแม้ว่าผมจะอยู่ในวงการมานานพอสมควรผ่านบทอะไรมาก็เยอะ แต่กับบท ผี ที่ต้องเล่นออกมาให้คนดูรู้สึกว่ากลัวนี่ ยังไม่เคยเลย ถือเป็นการเพิ่มประสบการณ์ทางการแสดงให้กับตัวเองด้วย และก็อยากเล่นมากๆครับ”

 

 

   “รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่” ผลงานการกำกับการแสดงของ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ที่มาร่วมกันสร้างความสนุกสนานร่วมกับ บริษัท พระนครฟิลม์ เป็นครั้งแรกพร้อมกับขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเก๋า รุ่นเกรียน มาให้ได้กรี๊ดกัน ไม่ว่าจะเป็นเต๋า (สมชาย เข็มกลัด),กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย,หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล,นิค-นิโก โวคูคา,ลิ้งค์-รวีโรจน์ รัตนตระกูลชัยู,ภู-ภูดิส วิเศษจิตร,บอส-วรวุฒิ แรงจริง,เฟรช-ตวงภพ ตันเจริญ,โฟร์ท-ธัญพิสิษฐ์ ไกรกังวาร,วิน-อนุศิษฏ์ หมู่ประเสริฐชัย,ตี๋ตี๋-พงธยศ ปองชลนภ,ภีร์-ภาคิน เจริญธนะจินดา,ไวน์โอห์ม-พชร เสวกอายุวัฒ,แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ   22 มกราคม 2558 มาร่วมกันฝึกให้สนุกและสยองจนขนหัวลุก ในโรงภาพยนตร์