ซี-ภูวรินทร์ คีแนน มอ6/5ปากหมาท้าผี3 พระนครฟิลม์
“ซี-ภูวรินทร์ คีแนน” เนื้อเต้น โดนเปิดซิง กับบทบาทการแสดงครั้งแรก ใน “มอ6/5 ปากหมาท้าผี 3”
18 Feb 2015

 

 

 

          “มอ6/5 ปากหมาท้าผี 3” ผลงานสร้างของ บริษัท พระนครฟิลม์ ที่ดูแลการผลิตให้ออกมามีคุณภาพโดยคุณ ธวัชชัย พันธุ์ภักดี  ที่นอกจากจะได้แก๊งค์หนุ่มๆก๊วน...ปากหมา หน้าเดิมจากทั้งสองภาคมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับทั้งหลายเช่นเดิมแล้ว ภาคนี้ยังมีสาวหล่อมากความสามารถ “ซี – ภูวรินทร์ คีแนน”  ศิลปินสาวเสียงดีมาร่วมแจมความสนุกกันอีกด้วย  สาวซีถึงกับออกอาการตื่นเต้นปนหนักใจ เพราะเจ้าตัวโดดมาชิมลางรับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต 

           “อันดับแรกเลยคือรู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับความไว้ใจและรับเลือกให้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนี่เป็นงานแสดงแบบเต็มๆตัวเรื่องแรกในชีวิตเลย  ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ซีจะมีโอกาสแค่ร่วมแสดงในมิวสิควิดิโอของตัวเอง มันก็จะเป็นบทบาทไม่ได้เยอะอะไรมากมายนัก ยังไม่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่เท่ากับการที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้  สำหรับตัวซีเองถือว่ามันเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของซีเลยก็ว่าได้ครับโดย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ซีได้รับบทเป็น หิ่น  ก็จะเป็นคนในพื้นที่เป็นลูกน้องของ พี่ดอ ที่รับบทโดย พี่อี๊ด โปงลาง  ได้เข้ามาเจอกับน้องๆแก๊งค์ มอ6/5  เพราะพวกเขาได้มาเที่ยวกันในที่ที่ซีอยู่  รู้สึกสนุกนะได้แสดงบทบาทที่มันไม่ใช่ตัวเรามากนักก็รู้สึกตื่นเต้น ท้าทาย และสนุกมากๆ เพราะซีเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ก็สนุกดีครับ น้องๆนักแสดงก็เข้ากันได้ดี  ไม่เคยเบื่อเลยเวลาที่ต้องเข้าฉากแต่ละครั้ง แล้วก็พยายามตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

            “มอ6/5 ปากหมาท้าผี 3”  ได้ขนทัพนักแสดงสุดเกรียนแก๊งค์เดิมที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน  นำทีมโดย นิก (คุณาธิป  ปิ่นประดับ) ,บิว (กิตติพัฒน์  สมานตระกูลชัย) ,  เจมข์ (ภูวดล เวชวงศา) ออย (ฤทธิชัย ตะสาริกา) เทป (วรชัย ศิริคงสุวรรณ)  ,ไอซ์ (เมธากร สุภาภัณฑารี) มาร์ค (วิทวัส ท้าวคำลือ) ไบรอัน (ไบรอัน การ์ตั้น) เน็ท (สิรภพ มานิธิคุณ)  โต้ง (สุรวิชญ์ เรืองยศ)ซี (ภูวรินทร์ คีแนน), อี๊ด โปงลาง (สมพงษ์ คุนาประถม)กัส (วีรดิษฐ์   ศรีมาลัย)แบ๊ด (น้องบิว ขาวคง)

 4 มีนาคม 2558 นี้ ในโรงภาพยนตร์ ฮาสยองขวัญ รับปิดเทอมหญ่ายย...แน่นอน