"สายป่าน" เลิฟซีน "พลอย"ลั่นซีนรักร่วมเพศ "ชิล ๆ"
11 May 2012

 แม้จะงง ๆ ที่ถูกทาบทามให้มารับบท "ดี้" ที่มีโลกส่วนตัวสูง ประกบ ทอมมาดเท่ห์"พลอย จินดาโชติ" ในภาพยนตร์เรื่อง "หมาแก่อันตราย Friday Killer" ของผู้กำกับมากฝีมือ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" แต่ "สายป่าน-อภิญญา" กลับบอกว่า ชิล ๆ มากสำหรับฉากรักระหว่างเพศเดียวกัน

     “สำหรับ ฉากนี้เป็นฉากที่คู่รักในเรื่อง "เพชร (สายป่าน)" และ "ดาว (พลอย)" เลิฟซีนเบาๆ ดูทั้งคู่แล้วน่ารักอย่างกับคู่รักชาว Y ของจริง แต่ทั้ง "พลอย" และ "สายป่าน" ถือว่ามีสปิริตในการเป็นนักแสดงที่ดีทั้งคู่ เพราะสามารถถ่ายทอดความรักผ่านการแสดงออกมาได้ดีถูกใจผู้กำกับ "ต้อม-ยุทธเลิศ" งานนี้จึงผ่านพ้นไปได้ด้วยดีไร้อุปสรรค จะมีก็แต่สาวพลอยที่แอบขัดเขินกับการเป็นสาวมาดเท่ห์ในร่างผู้หญิงสาวแถมสวย ซะขนาดนี้ แต่สาวพลอยบอกว่านี่แค่ฉากเบาๆ เลย ถ้าเทียบกับอีกหลายๆ ซีนที่ต้องเล่น หนักกว่านี้เยอะ

     “ได้รับบทเป็นเพชร เป็นแฟนกับพี่ดาว ซึ่งรับบทโดยพี่พลอย จินดาโชติ จะเป็นเด็กอาร์ต ๆ หน่อย ชอบถ่ายรูป เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง พูดจาตรง ๆ ง่าย ๆ การรับบทที่ต้องมีเลิฟซีนกับเพศเดียวกัน ป่านรู้สึกชิล ๆ มันเป็นเลิฟซีนน่ารักเป็นไปตามบท ไปตามเนื้อผ้ามากกว่า ไม่ได้เป็นแบบเลสเบี้ยน หรือไม่ได้ทำให้หนังดูแย่ลงเลย แต่ทำให้หนังมีน้ำหนัก มีที่มาที่ไป เป็นฉากรักฉากหนึ่งที่ดูสวยงาม ไม่ได้ขายความเซ็กซี่เลย ในระหว่างที่เข้าฉากกันป่านก็ไม่ได้รู้สึกเขิน เพราะเล่นเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว และถือเป็นการทำงาน เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ

     บรรดา ชาว Y ทั้งหลาย เห็นแล้วก็อย่าเพิ่งคิดไปไกลล่ะ เพราะนี่เป็นเพียงแค่การแสดงฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "หมาแก่อันตราย Friday Killer" เท่านั้น

     ภาพยนตร์เรื่อง "หมาแก่อันตราย Friday Killer" ผลงานการกำกับของ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" กับค่ายพระนครฟิลม์ นำแสดงโดย "เทพ โพธิ์งาม, พลอย จินดาโชติ, สายป่าน-อภิญญา" พร้อมด้วยนักแสดงอื่นๆ อีกคับคั่ง เข้าฉาย 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์