“ต้อม ยุทธเลิศ” ปั้น “มือปืน/โลก/พระ/จัน/ 2” คืนชีพตำนานดังในวาระครบรอบ 18 ปี
19 Apr 2019

“ต้อม ยุทธเลิศ” คืนชีพตำนานดัง “มือปืน/โลก/พระ/จัน” ในวาระครบรอบ 18 ปีสานต่อเรื่องราวเหล่านักฆ่า GEN ใหม่ใน “มือปืน/โลก/พระ/จัน/2 พร้อมดึงนักแสดงมากความสามารถผู้สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับแฟนๆอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น,โจ๊ก โซลคูณ และ ตั๊ก บริบูรณ์ มาปรับโฉมสร้างภาพให้กลายเป็นนักฆ่าระดับท็อปไฟว์ของวงการ

หลังจากที่ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ได้เคยฝากผลงานจนกลายเป็นตำนานระดับชั้นขึ้นหิ้งใน มือปืน/โลก/พร/จัน ภาคแรกมาแล้ว ถึงวันนี้ในวาระครบรอบ 18 ปีจากวันที่หนังภาคแรกออกฉาย “ต้อม” ตัดสินใจสานต่อความสนุกความเป็นตัวตนในการทำงานของเขาด้วยภาคต่อพร้อมเหล่านักฆ่าGENใหม่ใน “มือปืน/โลก/พระ/จัน/2” ที่ก็ต้องถือว่าไม่ธรรมดาเพราะยังคงคอนเซปเดิมนั่นคือการดึงเอาเหล่านักแสดงที่เป็นระดับแถวหน้าของการสร้างเสียงหัวเราะมาแปลงร่างปรับโฉมกันใหม่ให้กลายเป็นนักฆ่ามือพระกาฬ โดยในภาคนี้จะมีนักฆ่าหน้าใหม่อย่าง แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง,โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ และ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง มาร่วมกันเฉือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญ

“มือปืน/โลก/พระ/จัน/2” ผลงานการปล่อยของ ของ “ยุทธเลิศ สิปปภาค” ที่ครั้งนี้จับมือร่วมงานกับ บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด และขนทีมนักฆ่ามาล่ารอยยิ้มของคุณอย่างมากมายอาทิ แจ๊ส ชวนชื่น,โจ๊ก โซคูลตั๊ก บริบูรณ์น้าค่อม ชวนชื่นโรเบิร์ต สายควันดาว ขำมินโจอี้ กาน่าอี๊ด โปงลางสะออนบ่าววีพ่อดม ชวนชื่นกิ๊บซี่ วนิดา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา แล้วเจอกัน 9 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์